Pages

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Màn troll con bá đạo trước ngày nhập học khiến dân mạng "cười đau bụng"

Chỉ vài ngày nữa là hàng vạn học sinh trên khắp cả nước sẽ bước vào năm học mới. Đây cũng là thời điểm mà những ông bố, bà mẹ đã chuẩn bị trang thiết bị dụng cụ học tập cho con em để sẵn sàng tựu trường. Nhiều người cũng dành những phần quà cho con em mình nhằm mong đứa con sẽ học hành tốt trong năm mới.
Cũng giống như bao bà mẹ khác, một vị phụ huynh đã tặng cho một cậu học sinh một phần quà cho đứa con của mình, đăng lên facebook ai ai cũng tán dương và gây bão chỉ sau một ít thời gian đăng tải.
Man troll con ba dao truoc ngay nhap hoc khien dan mang
 
Cụ thể, vị phụ huynh trên đã mang về hộp giày là thương hiệu nổi tiếng đang được các bạn trẻ ưa chuộng. Điều này khiến cậu con trai vô cùng hào hứng trước món quà. Ai ngờ sau khi mở ra mới biết là bị mẹ troll một màn khá đau khi tất cả bên trong là toàn bộ bộ sách giáo khoa lớp 9.
Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thích thú trước hành động vô cùng hài hước của người mẹ. Câu chuyện "dở khóc dở cười" nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ.
Man troll con ba dao truoc ngay nhap hoc khien dan mang
 

Tin tài trợ

Nickname M.T bình luận: "Đúng là 1 cú lừa, bảo sao các bé không uất ức nhưng mình cảm thấy vô cùng hay. Nó sẽ là 1 ấn tượng về sau cậu con trai sẽ nhớ mãi".
Còn nickname H.P.K bình luận: "Ngày xưa mẹ mình cũng hay tặng quà mình mỗi khi năm học mới đến lắm, giờ lên đại học rồi không còn chuyện ấy nữa đâu".
Qua đó, mới thấy rằng ngoài sự nghiêm khắc bên ngoài thì các bố mẹ giờ vẫn thích trêu đùa con cái, nhưng để "lầy" đến mức như câu chuyện trên thì đúng là chịu thua.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------