Pages

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Chi tiền nâng mí níu giữ thanh xuân, bà mẹ 7 con bị bỏng chi chít sẹo

Chi tiền nâng mí níu giữ thanh xuân, bà mẹ 7 con bị bỏng chi chít sẹo

Chỉ vài giây sau khi đặt kim lên da, Lisa thấy nóng rát, cô thắc mắc thì được giải thích rằng đấy là hiện tượng bình thường.

Thứ năm, 16/5/2019, 00:06 (GMT+7)

Ở tuổi 40, Lisa Shaw, sống tại Morecambe, Anh không tránh khỏi tình trạng sụp mí nên cô có mong muốn được nâng và loại bỏ mỡ thừa vùng mắt để có đôi mắt trẻ trung hơn.

Mong muốn có đôi mắt trẻ trung, to hơn nên bà mẹ người Anh quyết định nâng mí mắt bằng công nghệ Plasma.

Mong muốn có đôi mắt trẻ trung, to hơn nên bà mẹ người Anh quyết định nâng mí mắt bằng công nghệ Plasma.

Tuy nhiên, năm 27 tuổi, bà mẹ 7 con từng trải qua một ca phẫu thuật ngực bị hỏng nên cô không muốn động chạm đến dao kéo thêm một lần nào nữa. Lisa quyết định chọn hình thức nâng mí không xâm lấn bằng công nghệ tia Plasma với giá 280 bảng Anh (hơn 8 triệu đồng). Bác sĩ sử dụng tia Plasma tạo một đường rạch nhỏ hình thành vòng cung mí, cắt bỏ phần da chùng và lấy đi mỡ thừa. Cuối cùng, sử dụng chỉ thẩm mỹ sinh học có kích thước siêu mảnh với độ bền gấp đôi chỉ thông thường tạo nếp gấp mí mới rõ nét, cân đối.

Tuy nhiên, thay vì có vẻ trẻ trung như mong muốn, vùng da phía trên mí mắt của Lisa bị bỏng, tạo thành các đốm sẹo lấm tấm, sần sùi. "Tôi hy vọng mình sẽ đẹp hơn nhưng giấc mơ đó đã tan theo mây khói và để lại những vết sẹo trên mí mắt. Khi họ bắt đầu tôi cảm thấy da trên mắt bỏng rát và đau đớn. Tôi ân hận vô cùng khi đã làm thủ thuật đó. Đây là quyết định tồi tệ nhất trong đời tôi, gương mặt tôi đã bị phá hủy".

Ca nâng mí hỏng khiến Lisa không dám ra ngoài gặp bạn bè.

Ca nâng mí hỏng khiến Lisa không dám ra ngoài gặp bạn bè.

Lisa cũng tranh luận với người thực hiện thủ thuật nâng mí cho cô nhưng được giải thích rằng đó là hiện tượng bình thường và sẽ đỡ dần sau vài ngày. Tuy nhiên, sau một tháng, mắt của Lisa vẫn không có dấu hiệu khả quan. Cô thậm chí còn không dám đi chơi cùng bạn bè vì đôi mắt phẫu thuật hỏng.

Tháng 3 vừa qua, Lisa quyết định thuê luật sư và nhận được khoản tiền bồi thường là 8.000 bảng Anh (khoảng 241 triệu đồng). Hiện cô đang chờ được xóa sẹo với mức chi phí ước tính 5.000 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng) và sống cùng nỗi ám ảnh khó quên trong đời.

Duk Sun (Theo The Sun )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------